Saturday, May 7, 2011

CREDITS

Salamat sa mga ss. sa madamdaming article na ginamit ko sa episode na ito.

Episode 12

- Love in Many Splendor Ways by Katerina Joyce Bala (The Carmelian: November - March 2007 issue)

Episode 23

- Kay AA Manacmol sa kanyang bulletin sa Friendster na ginamit kong diary entry ni Mark. Hindi ko na ma-retrieve ang original bulletin. Sorry na... haha

Epilogue

- To Mr. Jason Laxamana sa pagpapahintulot niya sa akin na magamit ang full article niya sa aking blog. Hindi ko na rin maretrieve yung article kahit kulangutin ko pa buong Google. Pero basta, credits to Mr. Jason.

At sa idol ko (na nakilala ko through my bestfriend Ahlai), ako ang iyon unknown fan... isa sa nahikayat mong magsulat ng blog-nobela dahil sa nabasa ko ang iyong blog. Kay Mr. Rafael Delos Santos at ang blog niyang UNANG PAG-IBIG DAW. May mga eksena at linya akong hiniram sa blog na ito na ginamit ko sa sarili kong blog. Di mo man ako kilala pero Kudos to you!

No comments:

Post a Comment